Trường mầm non Bình Minh tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Nhằm tăng cường giáo dục thẩm mĩ, giáo dục tư tưởng, đạo đức cho trẻ thông qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật phù hợp với lứa tuổi, các hoạt động ngày hội, ngày lễ ở trường mầm non đáp ứng với yêu cầu giáo dục toàn diện cho trẻ. Thực hiện kế hoạch số:70- KH hội thi và kế hoạch năm học 2017- 2018. Hôm nay 17/11/2017 trường MN Bình Minh tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2017.


         Về dự hôi thi  có BGH trường MN Bình Minh, các cô giáo, các bậc phụ huynh, 12 đội thi đến từ 12 nhóm lớp và hơn 300 học sinh toàn trường.

         Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia Hội diễn văn nghệ năm nay rất chất lượng với 24 tiết mục văn nghệ được các cô và trẻ biểu diễn ở nhiều thể loại sinh động và sôi nổi như: đơn ca, tốp ca, múa, nhảy dân vũ, erobic,… đã thu hút đông đảo các bậc phụ huynh cùng nhân dân đến xem và cổ vũ.

          Đây là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ trong tập thể giáo viên, học sinh và cũng là cơ hội để trẻ tăng cường sức mạnh, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Đồng thời giúp các con có thêm những phút thư giãn, giải trí bổ ích, tạo điều kiện cho các con có năng khiếu văn nghệ có dịp được rèn luyện, thể hiện tài năng bản thân.

          Hội diễn văn nghệ đã kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem và được Ban giám khảo đánh giá rất cao. 

Một số hình ảnh các tiết mục đạt giải:

Tiết mục múa: Tâm tình cô giáo mầm non của lớp MG 5 tuổi A

Tiết mục dân vũ: Nhà mình rất vui của lớp MG 3 tuổi A

Tiết mục erobic: TVui đến trường của lớp MG 5Tuổi B

Tiết mục múa: Cô là tất cả của lớp MG 4 tuổi B

Tiết mục múa: Cô giáo em là hoa eban của lớp MG 5TA

Tiết mục múa: Em đến trường mầm non của lớp MG 4 tuổi A

Tiết mục múa: Lời cô của lớp MG 5TB

Cô Nguyễn Thị Thu- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng trao thưởng cho các tiết mục đạt giải

                                                                                                         Hương Lý


No comments yet. Be the first.

Mới nhất