TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018- 2019

Sáng nay, ngày 05 tháng 09 năm 2018, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, trường Mầm non Bình Minh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới .


            Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm, các bậc phụ huynh đã phấn khởi, nô nức đưa con đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

          Đến dự và chúc mừng lễ khai giảng có  Đ/c Nguyễn Thị Tám- Đảng ủy viên- Phó chủ tịch UBND xã Bình Khê, các Đ/c Bí thư chi bộ, trưởng thôn trên địa bàn, các doanh nghiệp, các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể các cô giáo và hơn 200 học sinh đã về tham dự.Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm, các bậc phụ huynh đã phấn khởi, nô nức đưa con đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

      Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Thu- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo, các cháu học sinh, sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới và diễn văn khai giảng năm học 2018 – 2019. 

Đ/c Nguyễn Thị Thu- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường  đọc diễn văn khai giảng

        Buổi lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp,  buổi lễ kết thúc trong sự náo nức  bắt đầu vào một năm học mới với nhiều khó khăn,  thử thách nhưng  đầy nhiệt huyết, say mê trong sự nghiệp trồng người. Các cô giáo trường mầm non Bình Minh quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới để trẻ mỗi ngày đến trường là một ngày vui./

Một số hình ảnh buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

Văn nghệ chào mừng khai giảng

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

Đ/c Nguyễn Thị Tám - Đảng ủy viên- Phó chủ tịch UBND xã Bình Khê tặng quà cho các cháu

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất