TRƯỜNG MN BÌNH MINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CB-VC-LĐ

Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT Đông Triều, thực hiện kế hoạch năm học mới sáng ngày 10/10/2018, trường MN Bình Minh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lao động năm học 2018-2019 nhằm đánh giá việc thực hiện nghị quyết hội nghị năm học 2017-2018, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới. Phát huy quyền làm chủ của mỗi CB- GV- NV trong trường góp phần xây dựng nhà trường thành một khối đoàn kết, nhất trí cao trong các lĩnh vực hoạt động và tập trung trí tuệ tập thể để tìm các giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.


          Dự Hội nghị có đông đủ các công chức, viên chức và người lao động và đại diện hội cha mẹ học sinh của nhà trường. Tập thể đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm 3 đồng chí: Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn điều hành Hội nghị.

          Thay mặt đoàn chủ tịch đồng chí Nguyễn Thị Thu - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng  báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 và báo cáo dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019. 

Đ/c Nguyễn Thị Thu- Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường báo cáo dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ  năm học 2018 – 2019.

          Sau các báo cáo do Đoàn chủ tịch trình bày, Hội nghị đã dành thời gian cho các đại biểu thảo luận về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2018–2019. Ngoài những trao đổi về các vấn đề cụ thể của năm học, những đề xuất, những trăn trở khi bàn về các nội dung liên quan đến định hướng, giải pháp có tính đột phá trong tổ chức, và chăm sóc giáo dục trẻ để nhà trường phát triển bền vững trong những năm tiếp theo vẫn là những ý kiến xuyên suốt trong suy nghĩ của cán bộ, giáo viên, nhân viên.

          Hội nghị còn được nghe đồng chí Vũ Thị Hương Lý - Chủ tịch Công đoàn thay mặt cho BCH Công đoàn nhà trường phát động phong trào thi đua năm học 20187- 2019

  Đ/c Vũ Thị Hương Lý - Chủ tịch BCH công đoàn phát động phong trào thi đua năm học 2018- 2019

          Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Nhà trường và công đoàn đã ký cam kết thực hiện nhiệm vụ để toàn trường thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao.

Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn ký cam kết thực hiện nhiệm vụ

           Qua Hội nghị, mỗi công chức, viên chức và người lao động càng hiểu rõ hơn trách nhiệm của mình, đoàn kết phấn đấu dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, Ban giám hiệu,  phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua những khó khăn, khắc phục những hạn chế để Trường mầm non Bình Minh tiếp tục phát triển đáp ứng niềm tin của lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất