MỘT NGÀY Ở TRƯỜNG CỦA CÁC BÉ LỚP 4TC - TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH


        Trường Mầm non Bình Minh nói chung- lớp mẫu giáo 4TC nói riêng là ngôi nhà thân yêu thứ hai của trẻ, hàng ngày bé đến trường từ 6h30 sáng đến 17h00 chiều. Trong suốt thời gian này, bé nhận được sự chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục của các cô giáo bằng các hoạt động: vui chơi, học tập và được rèn các nề nếp, thói quen một cách nhịp nhàng mang tính khoa học cao, phù hợp với lứa tuổi mầm non. Đảm bảo theo đúng chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo quy định. Ở trường mầm non các bé sẽ được rèn khả năng phát triển, hình thành các kỹ năng sống, phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển thẩm mỹ, phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội,… Nhìn vào chế độ sinh hoạt một ngày của bé ở trường mầm non, với những công việc tưởng như là đơn giản nhưng thực tế, để hoàn thành công việc đó với chất lượng cao, đòi hỏi các cô giáo cần hội tụ đủ bốn vai trò: "Người mẹ hiền, Cô giáo giỏi, Thầy thuốc tốt, Người nghệ sỹ tài năng". Trường Mầm non Bình Minh - Một ngôi trường dành cho Tuổi thơ. Nhà trường luôn tôn chỉ mục tiêu: "Nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục cho trẻ phát triển một cách toàn diện về: Đức, Trí, Thể, Mĩ và Lao động".

       Sau đây là một số hình ảnh: 

 

       Hoạt động học là thời điểm quan trọng nhất trong một ngày sinh hoạt của bé ở trường. Đây là hoạt động học mà chơi, chơi mà học, cô giáo cung cấp cho bé những kiến thức mới.

Sau giờ học các bé được tham gia hoạt động ngoài trời

Sau khi các hoạt động ở ngoài trời được kết thúc, trẻ sẽ cùng các bạn vệ sinh rửa tay sạch sẽ và bắt đầu được tham gia tiếp các trò chơi trong các góc chơi của lớp

Bé kể những câu chuyện sáng tạo cùng truyện tranh

Bé tập làm người lớn với những vai chơi trong góc bán hàng

Bé lắp ghép các sản phẩm trong góc tạo hình

Bé biểu diễn văn nghệ trong góc âm nhạc

        Các nhóm chơi liên kết với nhau rất ăn ý, tự nhiên để buổi chơi diễn ra thực sự hấp dẫn, cuốn hút trẻ say mê với vai chơi của mình. Đây là hoạt động mà trẻ thể hiện được hết tài năng của mình vốn có của mình và mỗi ngày bé đến trường là một ngày vui!

CTV: Lớp MG 4TC


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất